เปลี่ยนผนัง เปลี่ยนพื้น ได้ในวัสดุเดียว 'กระเบื้องยางลายไม้'


บางเวลาการอยู่กับอะไรเดิมๆก็ทำให้พวกเรารู้สึกเบื่อ ไม่สดชื่น จนถึงจะต้องลุกขึ้นยืนมาเปลี่ยนบางสิ่งบางอย่าง การอยู่ด้านในห้องแบบเดิมๆก็ด้วยเหมือนกัน ด้วยเหตุนั้นพวกเรามาจัดห้องใหม่ เปลี่ยนแปลงที่วางเครื่องเรือน เพิ่มของตกแต่งที่ช่วยสร้างขีวิตชีวิตให้กับห้องของคุณอย่างแจกันดอกไม้งามๆแล้วก็การเปลี่ยนบรรยกาศในห้องด้วยการเปลี่ยนสีฝาผนัง วอลเปเปอร์รวมทั้งลายพื้นก็จะมีผลให้ห้องของคุณแปรไปแบบหน้ามือเป็นหลังมือ
ชูป่าดิบชื้นมาเอาไว้ในห้อง ด้วยกระเบื้องยางปูพื้น
เป็นแถวที่สายรักธรรมชาติจะต้องถูกใจอย่างไม่ต้องสงสัย การเลือกวอลเปเปอร์เป็นลายธรรมชาติอย่างป่าหรือเทือกเขามาตกแต่งไว้ที่ฝาผนังด้านหนึ่งแล้วปูพื้นด้วยกระเบื้องยางลายไม้ที่มีลวดลายกับลายฝาผนัง ทำให้ท่านรู้สึกราวกับอยู่ท่ามกลางป่าดงสีเขียวชอุ่ม ให้บรรยากาศมีชีวิตชีวา บรรเทา ยิ่งแม้เลือกภาพที่มีลักษณะเป็นทางทอดยาวค่อนข้างจะช่วยลวงตาให้ห้องของคุณมองกว้างใหญ่ขึ้นด้วย แต่งห้องอย่างนี้ไม่ต้องออกท่องเที่ยวป่าตรงไหนเลยอยู่กับบ้านก็รู้สึกมีชีวิตชีวาได้เช่นเดียวกัน
ตกแต่งฝาผนังด้วยฟ้าสมุทร กับพื้นกระเบื้องยางลายไม้PVC
เป็นอีกแนวที่สายรักธรรมชาติคงจะถูกใจ การนำวอลเปเปอร์ลายฟ้าหรือสมุทรมาตกแต่งในห้องนอนจะก่อให้พวกเรารู้สึกอย่างกับว่านอนอยู่ขอบชายทะเลใต้ฟ้าสีครามให้ผ่อนคลายแบบสุดๆราวได้ออกท่องเที่ยวสมุทรครั้งใดก็ตามก้าวเข้ามาในห้องอย่างยิ่งจริงๆ การเลือกสีพื้นให้เหมาะ ควรที่จะทำการเลือกเป็นสีน้ำตาลอ่อนออกสีทรายหรือเป็นสีขาวเสมือนพวกเรากำลังนั่งอยู่บนระแนงไม้ชายตลิ่งเพื่อดูทิวทัศน์สมุทรก็งามไม่เย้าหยอก
ใช้กระเบื้องยาง จัดห้องแบบดิบโก้ๆ
การตกแต่งห้องด้วยการต่อว่าดวอลเปเปอร์ลายก้อนอิฐที่ฝาผนังด้านหนึ่งน่าจะเป็นสไตล์ที่เพศชายหลายๆคนถูกใจ เปลี่ยนบรรยากาศในห้องนอนให้มองโก้แบบดิบๆแต่ว่าก็มีเสน่ห์ส่วนตัว ฝาผนังลายก้อนอิฐหรือปูนเปลือยเข้ากันได้กับกระเบื้องยางลายไม้สีแก่ให้กลิ่นของการตกแต่งสไตล์อินดัสเทรียลลอฟท์ที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบอีกด้วย
กระเบื้องยางลายไม้ ไวนิล ช่วยสำหรับเปลี่ยนบรรยากาศให้อบอุ่น
การตกแต่งบ้านด้วยไม้ยังคงความอมตะอยู่เป็นประจำด้วยเหตุว่าไม้เป็นเครื่องหมายชองธรรมชาติ ความบรรเทาและก็ให้ความรู้ความเข้าใจสึกอบอุ่นแก่ห้องนั้นๆได้อย่างดีเยี่ยม การตกแต่งอีกทั้งฝาผนังรวมทั้งพื้นด้วยลายไม้ก็ได้รับความนิยมชมชอบอย่างมากเนื่องจากว่างดงามรวมทั้งมีต้นทุนไม่สูง อย่างกระเบื้องยางซึ่งสามารถปูได้ในขณะที่พื้นและก็ฝาผนังมีลวดลายงามให้ความรู้ความเข้าใจสึกเสมือนไม้จริง ไม่มีปัญหาเรื่องปลวกและไม่ลุกลามไฟรักษาง่ายใช้แทนไม้ได้สบายๆก็ได้รับความนิยมชมชอบจากผุ้หวานใจการแต่งบ้านเช่นเดียวกัน
บ้านเป็นวิมานของพวกเรา การตกแต่งบ้านให้เกิดความสวยสดงดงามน่าอยู่ก็พลอยทำให้พวกเรารู้สึกสุขสบายแล้วก็ชื่นบานเมื่อใดก็ตามได้ใช้เวลาอยู่ในบ้านกับครอบครัวแล้วก็คู่รัก

ความคิดเห็น